Sunday, August 1, 2010

The Mole

I am starting to believe that a facial mole in between an eye and an ear is maswerte and meant for greatness na talaga, especially in males sa Pinoy showbiz, at least. The mole is a mark of luck. Sino-sino ang mga Markado sa Pinoy showbiz ngayon?

The "Then":

Richard Gomez

Tall, Dark and Handsome. Yan ang Goma. Inaabangan sa Palibhasa Lalake noon, tinitilian sa Wating, napahanga nya tayo sa Dahas at napa-wow sa TV Commercial nyang Bench (Rowing Ad). Remember ko noon ang salita ng isang matalik na kaibigan kong baklang si Lloyda: "Kung 'the greatest Pinoy Matinee Idol' ng mga babae si Aga Mulach, Si Richard Gomez naman ang No. 1 sa mga Bakla!" Agree ako sa kaibigan ko!

The "Now":

Piolo Pascual

The first time i saw this guy sa pelikula, tumibok na ang puso ko. Batang PX noon with Zsa Zsa and Patrick Garcia, may isang gwapong artistang extra. Sino sya? Aba hinintay ang credits para malaman talaga. Si Piolo Pascual pala sya. Ngayon, Ultimate Papa ng Bayan na sya! Love ko pa rin sya! Walang kokontra!

The "Next One":

Derek Ramsay

Una ko syang na notice sa Oxygen Print Ad. Di ko pa knowing ang nemsung nya noon until nakita ko sya in person. Sa Boracay noon, Sa talipapa, si Geraldine, ang bakla kong kaibigan, biglang napa-tulala. "Girl! Si Derek!" "Sino?" "Ayan sa harap mo, dumadaan" "OMG! Akin sya! Pero sino ba sya?" "Ang Print Ad model ng Oxygen!" "Aaaay! Derek pala ang nemsung nya? Akin na sya! Promise!" Pero may sexing babaeng bitbit ang Derek noon. "Aaay! Sayo na lang sya!"

Markado ang Derek Ramsay, kaya I am pretty sure sisikat at sisikat pa si Papa! May balita pa ngang insecure raw ang Papa Piolo sa kanya! Angelica, maswerte ka! Go lang ng go, bruha! Habang nasa-iyo pa sya!

------O-----

So now ang tanong, sino ang sa mga batang male artista ang susunod sa mga yapak ng mga Papang markadong itetch? Sya kaya?

The "Future":

Matteo Guidecelli

As of now, di ko pa sya masyadong kilala. Di naman ako nanonood ng Agua Bendita. Pero, sikat raw sya according sa mga balitang natatangap ko from Pinas. Matteo, dahil markado ka, pagbutihan mo. Ikaw ang batang Dalai Lama ng Pinoy Showbiz. Hihintayin namin ang pagka super sikat, mo. Good Luck! Pero pwede bang palitan mo ang showbiz name mo? Sounds like a kind of Pasta kasi. Your fellow bagets male stars want to eat you tuloy. Sige ka. Pls lang!

(PS. Si Ekra may pimple in between his left eye and left ear. Ano naman kaya ang ibig sabihin nito?)

No comments:

Post a Comment