Friday, July 13, 2007

Update Me Please!

Bigla na lang akong napag-isip habang nakahiga sa kamang pinipiliit matulog. Iba't ibang palaisipan ang bumibwisit sa akin ngayong gabi. As in, ewan ko kung paano nag-start. Kaya tulungan nyo nga ako sagutin ang mga 'to. Please lang.

1. Si Butch Francisco ba ay nakalabas na ng closeta?

Ever hate ko kasi ang bading na to eh. He is my epitome of an obvious paminta. Napakalalim ng boses na akala mo ay si Eddie Garcia. Pasok, Jovit Moya! At least si Jovit, labas na labas na. Sya pa nga nag-serve sa akin ng snacks sa eroplanong sinakyan ko last year. How about tong Butch na to? Butch pa rin ba hanggang ngayon? Please lang ha! Mukha syang tomboy!

2. Sino kaya ang dini-date ni Tim Yap ngayon?

Magugulat ako kung si Butch Francisco ang answer sa question na toh! Remember ko the last time I was in Boracay, may kasamang gwapo ang Tim Yap na toh. Mukhang modelo at macho at sweet sila ha. BF nya kaya yun? Yung lalaking yun ang talagang nasa-isip ko! Swerte ang Tim Yap kung syota nya nga yun. Tse!


3. Ano na kaya ang nangyari sa Rexona's Powerboys?

Naalala ko sila dahil mukhang si Greg Martin nga yung kasama ni Tim Yap sa Boracay noon. I hope kamukha lang. You know namin me, type na type ko ang Greg. At nasaan na ang Jordan Herrera? Bumalik na ba sa Cubao? Ching! At ang mga half-half bred na mga kasama nilang dalawa? Especially the bading-looking na si Frank Garcia?

4. Kelan kaya lalabas ang The Smurfs ulit?

Miss ko na sina Smurf, Papa Smurf, Baby Smurf, Gargamel at Smurfette! When as in when? Lumabas na nga ang Transformers eh.... dapat ilabas na rin ang The Smurfs! Kung ipalabas nga ulit, dapat mas bongga na ang The Mushroom Village nila. At dapat may bading na smurf na rin para masaya!


5. Buhay pa ba si Weng Weng?

Speaking of Smurfs kasi, bigla ko na lang naalala si Weng Weng. Buhay pa nga ba sya? .....As in wala lang. Gusto ko lang malaman talagah. Para naman may ka love triangle na sina Mahal at Mura. Di ba ang cute cute nila? (Kunwari lang yung cute-cute na part ha! Para di nyo naman ako tawaging masama.)

Please ladies, update me naman kung may alam kayo at para maalis na sa mind ko ang mga bwisit na toh! I, thank you!

No comments:

Post a Comment