Saturday, July 14, 2007

Do Me-Me, Me Su-So, La Ti-Ti!

Chase and Mrs J tagged us to do this Me-Me's. Dahil tatlo ang Las Tres Estrellas plus Mama O, call na lang natin itong Us-Us. Para Us-tig. Chos!

Chase's Me-Me: Write 3 or more pointers about the stuff you wonder about if you were of the opposite sex.

Mrs J's Me-Me: Write 6 weird things about you!

Juice! Pwedeng One answer to each Meme from each of the LTE ladies na lang? Baka aabutin pa tayo ng Semana Santa nito kung talagang 3 plus 6 each kaming mag answer nitets! At ako na lang ang sasagot for my sisters, kasi mga gagah sila! Kaya eto na lang!

Lyka:
On Chase's: Feel ko, kung naging babae ako, ako'y isang Prima Ballerina. Remember ko kasi dati when I was about 6 years old iniyakan ko ang Mom ko na mag-enrol sa isang Ballet Class. Ewan kung bakit hindi pinatulan ng Mom ang pangarap kong ito. Probably dahil siguro natakot na maging bading ako that time (ballet or no ballet, bading talaga ang anak nya!) or di kaya wala lang talagang pera noon.

On Mrs J's: Mahilig ako sa Feet. Hindi Dim Sum's Chicken Feet ha but mga Paa ng mga mhin. As in talagang malaki ang effect ng Paa sa akin. Whenever me prospect ketch, paa ang unang tinitingnan ko after the fez. Na turn on ako sa mga paang malinis at maganda ang shape. Kung nakita ko na ang feet ng isang Papa, feel ko nakita ko na rin ang sa kanya. Di ba weird yun?

Kelly:
On Chase's: Si Kelly kung naging babae, I am sure magiging Pop Diva sya. Mahilig kasi kumantot... I mean kumanta ang ate ever since. Maganda ang boses nya, inferness, always second place nga sa Singing Contests na sinasalihan nya. Dating lead vocalist pa yan ng banda sa bukid nila ha! Feel ko rin na tibo na babae itong si Kelly sa dahilan na mahilig din sa babae ang gagah. Kaya ala Melissa Etheridge and K.D. Lang ang drama nya!

On Mrs J's: Ang weird ke Kelly ay ang kwan nya... Gargantuan talaga. Ibang iba ang shape. Mahaba ito at malaki ang ulo. Super hava. Pinaglalaruan nga namin minsan at hinimas himas kasi odd looking talaga. Seriously, i hate the look of it pero nakakatuwa. Si Kelly lang ata ang mayroong ganyan. Nakakalokah ang thumb nya!

Mama O:
On Chase's: Si Mama O kung naging babae, I am sure Figure Skater sya. Yun kasi ang fantasy ever ng Mama. Hindi lang pipitstuging skater sya, Michelle Kwan calibre dapat ang Mama. Ang problema, lumaki ang gagah sa kangkongan nila doon sa outskirts ng Iloilo City. Walang Ice Rink doon! Papaano maging figure skater ang Lokah? At isa pa, maiikli ang mga legs ng Mama! Ay ewan..... Mag supermodel nurse na lang kaya sya? Like what he is now?

On Mrs J's: Weird yan si Mama O, hate nya ang body hair. Kaya fully shaven ang lokah. Wala lahat except the hair sa ulo ha. . Kalbo ang Kelly-Kelly at walang bermuda triangle ang Mama. Pati legs, smooth as silk. Kaya nga never akong gumamit ng bath tub namin eh..... Yuck!

Ekra:
On Chase's: Si Ekra naman kung babae, I am sure sya ay isang Prosti. Prosti for Free sya. Pro Bono. Remember ko kasi noon, ang topic namin habang naglo-long drive kami somewhere, was mismong topic na to. Kung tunay kang babae, ano ka? Ang sagot naman ng Ekra:, "Haaaay! Siguro, almost every night ako'y may dyug. Magtatambay ako sa mga bars at aakitin ko silang lahat". Di ba bongga? Dapat nga ang pangalan nya ay Kathy eh! Kathing-kathy always!

On Mrs J's: Si Ekra? Haaay naku! Mahilig mamboso! As in sakit nya na yun! Ilang occasions na kaming malapit mabangga habang nagdridrive ang lokah along the beach. Marami kasing nagbibihis doon para mag-surf. Super mahilig sa bukol ang gagah! Sana makita nyo ang reaction nya habang may nakikitang Papang nagbibihis, parang nilalabasan na ang lokah! Yan katindi ang Ekra.

-----O-----

So Ayan.... Our first ever Me-Me's namin dito sa blog na toh! Feel free to do your own Me-Me's with either Chase's or Mrs J's. Tag namin kayong lahat na mga bading dyan, especially Empress Maruja! Tse!

No comments:

Post a Comment