Friday, January 30, 2009

Excited

Kay tagal ko ng nawala. Kamusta na ba ako? Nasa White House na ang mga Obama; Nanalo na sina Kate at Meryl; Nakulong na si Boy George; at nasa Finals na ang Serena sa Melbourne.... di pa rin updated ang LTE. Bakit ba?

Excited kasi sa Vacation this coming March ang Lyka. Ewan ko ba. Everyday ang googling for hotels sa Malate area, eh hanggang ngayon di pa rin makapag-decide kung saan mag stay. Eh two days lang naman sa Manila ang yours trulala and Ekra. (We will be in Malate Area on Feb 28 and March 1. Kung sino ang gustong makipag-EB, text me sa Globe # ko : 0915-771-2709 on those days).

At ang mga bading, ang mga step-sisters busy sa gym. Pati ang Lyka nakipagbuhat na rin almost everyday. Meron naman pagbabago ang effect ha. Pero sympre me tyan pa rin, lumiit nga lang ng konti. Tse!. Eh ngayong gabi pagoda, kaya rest day muna. 

At ang mga sisters, may mga out-of-towners na mga bisita the past few weeks kaya naging busy. Leche! Nakalimutan ng manahi for the Project Runway. 

At darating na rin dito ang [G] this coming Sunday. Nakow! crazy month na naman ang Feb na to. Balita ko kasi, mahilig din uminom tong Ate natin. Am sure mapapa-inom naman ako nito. Sayang ang Gym. Lecheng [G] to. (pero thank you sa Globe SIM card Pare ha. Sama mo na rin ang phone!)

Mga Ate. Basta dyan lang kayo... nadito rin kami. Kita-kits na lang kung papalain. Bangs!

(Makinig na lang muna kay Mutya Buena sa aming Song of the Week sa sidebar. Ewan ko ba at lahat na lang ng version ng Fast Car ni Tracy Chapman... Like ko! Venga rin yung kay Kristian Leontiou. Try nyo here). 

No comments:

Post a Comment