Sunday, April 13, 2008

Happy Feet

I cant deny na me fetish talagah ako sa paa ng mga Papa. Basta ang pagkaka-alam ko, I am more interested makita ang Paa ng isang lalaki ke sa india arie nito. Masama ba yun?

I dunno, di naman ako masyadong nililibugan kung makita ito. (Kaya nga am doubting kung considered as fetish ko nga toh). Pero, super plus Pogi points yun kung type ko ang paa ng isang Papa.

Meron kasing mga paa na kakainis tingnan. Like yung mukhang paa ng kalabaw. Or paa ng Ostrich na yung mga toes nakabukaka. Meron namang me patay na kuko pero sexy pa rin. Siguro sa shape at kalinisan ko based ang aking mga gusto.

Ayoko naman ng me colorless cutex. Or di kaya me bakas ng Merthiolate. Nakaka-turn off naman ang OK na sanang mga paa on a kakainis-looking na sandals. Buti pang mag barefoot na lang. Kaya nga enjoy na enjoy ako ng nasa Sydney ako noon eh. Mga Aussies kasi mahilig mag-paa everywhere. Kahit sa Mall! Venga doon!

Kaya ako sobrang alaga ko rin ang mga papa ko. Pero di ako happy lately dahil namatay ang kuko ng left little toe ko. Leche kasi yung John Varvatos shoes na nabili ko. Tse!



Anyways, guess nyo na ba kung kaninong Paa ang featured above? Eto at eto. Vavvoooo!

No comments:

Post a Comment