Monday, February 18, 2008

Ang Bagong Lyka

New Look. New Name. Same Old Blog.

From Las Tres Estrellas to The Lyka Bergen Show. Launching Lyka Bergen's solo career.

Lately, as you've noticed, ako lang ang nag-popost ditets. Busy kasi ang sisters Ekra and Kelly (the 2/3 of Las Tres Estrellas). Pati na rin si Mama O. Kaya napag-isipan ketch, mag solo na lang kaya ako? Kaya go! Mahirap pero karapat-dapat. Dervalou? Iniwan ba naman akong mag-isa ditrik? But of course, Thanks to Ekra, Kelly, and Mama O for making LTE big! (Ba! Big raw o?)

Sa mga fans nina Ekra, Kelly and Mama O, dont worry. They can still post here as contributors (yan kung gusto nila. Chos!) I'll still update you sa mga kababaklang ganap sa buhay nila. Pero.....

It's time to move on na nga. Time na talagah!

"I tried to live alone
But lonely is so lonely, alone
So human as I am
I had to give up my defences"

Yan ang sabi ni Mika in "Any Other World", Lyka's Song of the Week. Dagdag: So I smiled and tried to mean it. To let myself let go. I say goodbye to the world I thought I lived in.



I hope you'll enjoy The Lyka Bergen Show as you did with Las Tres Estrellas. Tse!

Nota: thelykabergenshow.blogspot.com na ang web page address ng blog na to in 7 days. thank you po.

No comments:

Post a Comment