Thursday, June 4, 2009

Photo Essay: Hot Asyang Smokes

Photo:


"A Beautiful Man Remixed" 


Essay:

Sa lahat ng mga sisters, ang Lyka lang ang mahilig sa Asyang. Nasubukan na rin ang Puti, Latino, at ang mga Arabo, pero Asyang pa rin ang hinahanap. Si Mama O, never na raw tikman ulit ang sariling lahi. Ewan ko ba sa bruhang yan. Maliliit raw kasi. Choot! Si Ekra, blue-blonde lang ang hanap. Complementary raw sa kulay nyang baluga. Charot! Si Jeze... oh si Jeze, minsan lumalandi din sa mga Asyang, sa mga asyang half nga lang. Tse! 

Nang  kalalapag ko ng Thailand early this year, Juicy fruit gum! Sex kaagad ang naamoy ko. There is something kasi sa mga Thais na to. Ewan, two, three ko ba at di ko ma-explain. Gusto ko yung mas maliit sa akin. (di yung sa baba ha!) At smooth dapat. And also, dapat Dark! Kaya di ko masyadong bet ang mga Koreana at Kurara. Lalo na ang Made in China! Mashaaang! Pale kasi kahit smooth. At ayoko namang sa di tule at kagubatan ang bermuda triangle. (Ganon nga ba ang mga Chenes?) Di ko pa kasi nasubukan.

Kaya, maka-Pinoy pa rin ako. Comfortable ako sa Pinoy. at ang mga Thai, sa kama na lang.

-----O-----

Amoy yosi ang bahay. Ewan ko ba at di naman nagrereklamo ang Jezebel Patel. Isang kahang Marlboro Lights a day each kasi kami ni Mama O. Sabi nga ni Ekra, mukhang matanda raw kami dahil sa yosi. Tse nya! Sagot naman ni Mama O :"Mukhang bata ka lang dahil sa muk-up!". Lol! 

Wala pa namang naramdamang sakit so far. Sinubukan ko ng mag quit pero ewan, di ko makaya. Addiction na talaga. I have to drive early morning to buy cigarettes kung maubusan ako. Di ako makatulog kung di makahithit knowing na wala na akong yosi. $6 na rin ang Marlboro ngayon. Isipin mo $180 a month na yun! Isang Seven for All Mankind jeans na rin yun a month ha! Pero ewan ko ba..... leche!

Makahithit nga! 

No comments:

Post a Comment