Thursday, March 6, 2008

Project Runway Finale


So there he is.... Christian Siriano, winning Project Runway Season 4. Isn't that fierce?

I dont think so. I thought the Finale is quite boring. Predictable. Or maybe I was a little bit disappointed with Jillian, my favorite from the start. Kung susuri-in mong isa't isa ang kanyang designs, you'll surely love it for its creativity and execution. But as a collection, medyo sablay sya. Tama ang Michael Kors... di cohesive yung ke Jillian. Kaya tama lang na Third Place sya.

So its a coin toss between Christian and Rami na nga lang talagah. I dont care kung sino ang win sa kanila. I lyk Rami's gowns kaya lang medyo nakita ko na yan before. Parang walang impact sa kin. Medyo bored ako sa collection nya. Tama si Michael Kors ulit, siguro sa color choice ng Rami nga talagah.

With regards to Christian's collection, I thought it is repetitive. Medyo pare-pareho lang ang mga designs from start to finish. Pero ang bakla ha!, very dramatic ang collection. Fabulusa ang impact sa runway. Kaya tama lang na win sya dahil doon! (On a gay perspective).


Rami, Jillian, and Christian

Mukhang BIG si Rami. Type ko sya. Kaya lang mukhang botomista. I Lyk Jillian's dress naman. Ang cute. Feel ko, bagay sa kin yan. At si Christian? Sa inyo na! Chos!

Anyways, below are half of their respective collections. Talagang ni-layout ko yan sa inyo mga bading ha para naman di kayo lost sa mga pinagsasabi ko tungkol sa kanila. Go!






One reality show goodbye, two more to go (ANTM Cycle 10 and AI 7). Vavoooo!

No comments:

Post a Comment