Saturday, March 15, 2008

DEAR CHARO(T)

Dear Charo,

Hello.

Ako'y isang loyal na maninira ng iyong palabas sa TV (for 10 years na!) pero dahil wala na akong mapuntahan, at di kami talo ni Joe di Mango, naisipan kong magpakumbaba at sumulat sa iyo for some advice. My name is Ekra. Ekra Tan. Isang simpleng ngunit bonggang bading ba o pa mhin ang tawag na nilalang dito sa gay mecca ng San Francisco.

Pause or Pose?

Pose.
...

...

...

Still posing.


Hikbi. Sa tinagal ng buhay kabadingan, at sa mabibilang kong posibleng maging jowa na nakilala dito sa America, ngayon lang ako nakakita ng isang lalakeng mukhang may potential na tatagal at di ako iiwan o vice versa. Karamihan kasi sa mga serious dating guys ko eh taga ibang bansa o temporary lang dito sa America. At hindi ko sila sa Campo Crame o Olongapo Naval Base na meet ha!!! Si ano yon. You know. Chot! Sia ay isang 26 anyos na maputing Americano, 6'2" ang tangkad (nagmumukha akong mail order bride from Asia sa mga pics namin), at guapo din naman. Di ba Lyks?

Mga dalawang buwan na kaming nag da date. I think my issue is, I'm kinda not used to someone who stays and might commit so I'm kinda scared about Intimacy. Hindi yan brand ng panty Indian Mermaid tanga! Ahehehhehe.. Joke lang, isang frutas yan. Bili ka mamaya k? Hindi ko pa sia sinasagot although willing na ang papa mong maging jowa ko ever. Ba yun!

Pose uli. Please???

Punyetah!! Maling pic!! Neighbor namin yan sa Ghana na mangkukulam!!! Si Mama O pinakialaman na naman ang photo catalogue ko!! Ignore that pic please. Pero in fairness sikat yan si Mebeke Sahita sa Ghana. Sa pangalan pa lang eh disturbing na. Permanent yata ang beke nia since childbirth at yan daw ang source ng healing or killing powers nia. So mag bigay pugay. For Donations call 1-800-MEBEKE.

Back to my lovelife. So ano na Charo? Ano na? Natatakot ako. I'm not used to being with someone this young and committed. Paano kung iwan nia ako sa isang ka age nia? Paano kung makakita ako ng mas guapo? Paano kung I won't be able to say I love you even in sign language? Paano kung gumaling na ang beke ni Mebeke? Paano na???? Tulungan nio naman ako please!!!

Paano kung mag pose kaya ako one more time!

So yun po ang kuwento ng aking simple ngunit makapagbagbag dyugdyugang buhay dito sa jamerica. I think ako ang may problema at hindi ang jowa. Ano ang dapat kong gawin? How much time should I give him or myself?

This is so hard. So long. So thick. So rough. Ba yun! I mean, nahihirapan ako!!!!! Sorry gurls kung ang come back posting ko eh dramalou blanco ng buhay ko. I'm sure sisikat din ang araw. At palaki ng palaki ang beke ni Mebeke. Yung juice daw nun eh sold out na, binili lahat ni Oprah. Mas powerful daw keysa Noni Juice. May limang nipples sa beke nia so squirt lang ng squirt ito as needed. Mag bigay galang mga bakla!! Di kaya ng mga hemmorrhoids nio ang powers ng beke ni Mebeke. Unless may bunganga ito at nagsasalita!!

Salamat Charo. I hope you can shed light and hope into my situation. At please lang, puedeng paki basa ng sulat ko on TV using a one angle one camera shot lang. Ang laki kasi ng cheekbones mo. Iisang angle lang ang OKAY, halos di pa kagandahan masyado. Get advice from Juday! Anyway, before I go back to my photo shoot, I leave you with this hopeful performance on you tube. Sana naman ay marating natin lahat ang lugar na tinatawag na SOMEWHERE....




Nagmamahal,

Ekra

No comments:

Post a Comment