Wednesday, May 7, 2008

Jeremiah


Jeremiah Rosales: Ang Bagong Crush ni Lyka

Oo! Pasensya na. Mga bakla! Ngayon ko lang na-discover ang Papang toh. Alam nyo naman, when it comes to Philippine Showbiz.... palaging huli ang beauty ko.

Watched ng MMK: Pride Edition ang Lyka kanina na hiniram pa sa Netflix. At hello Papa na kaagad ang drama ng bruha.

Sa 2nd feature.... the one with Joross Gamboa and TJ Trinidad.... title ata is 'Cellphone', biglang lumaki ang chinky eyes ng yours trulala ng makita ang batang Papa. "Sinetch sya?" Sabi ko sa aking sarili. "Ang cute ng Papa na toh. Sino sya?" Nang natapos na ni Tita Charo ang kanyang message tungkol sa Cellphone at ng lumabas na ang credits....... Voila!

Jeremiah Rosales ang pangalan nya! May gosh! Google kaagad ang ginawa ng Lyka. Walang ma-search na info masyado except na kapatid ng Echo pala ang Papa Jeremiah. 2006 pa na-introduced through Star Circle 13. Asan na sya ngayon? Active pa ba ang Papa Jeremiah sa showbiz today? Parang di ko sya heard ever.


Ang role ng Papa sa MMK's Cellphone.

Kalokah! Sana true. Heeeeeelp! Update naman mga bakla! Tse!

No comments:

Post a Comment